#1 Chuyển văn phòng trọn gói tại Hai Bà Trưng| ☎️Hotline: 0368.77.1111

Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực đông dân cư sinh sống, nhu cầu chuyển đổi văn phòng tại đây cũng vô cùng lớn.. Để đáp ứng nhu vận chuyển Kiến Vàng đã cho ra mắt dịch vụ chuyển phòng trọn gói tại Hai Bà Trưng để phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất

CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI HAI BÀ TRƯNG

PHỤC VỤ 24/7 

☎️☎️HOTLINE: 0368.77.1111

I. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Hai Bà Trưng

Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng – luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, thường xuyên được công ty tổ chức các buổi tập huấn, cùng với đó là hệ thống xe tải đa dạng chủng loại.  Kiến Vàng cam kết mang đến cho Quý Khách hàng một dịch vụ tốt nhất – uy tín nhất.

Với phương châm ” CHĂM CHỈ NHƯ KIẾN – CHẤT LƯỢNG NHƯ VÀNG”  khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Hai Bà Trưng

II. Lợi ích khi quý khách sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Kiến Vàng

Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng chuyển văn phòng là nhẹ nhàng, đơn giản. Đồ dùng của khối văn mang tính đặc thù riêng, nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót sẽ gây ra những tổn thất vô cùng lớn. Bạn cần 1 đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp và khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hai Bà Trưng của công ty chúng tôi.

Bạn sẽ được trải nghiệm được sự chuyên nghiệp, uy tín. Đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức trong các việc như đóng gói, bọc hàng, lắp đặt… 

Vận chuyển nhanh chóng: Đơn vị công ty chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của quý khách hàng nhanh chóng nhất đến địa chỉ của quý khách. Đảm bảo sự an toàn về hàng hóa. Nếu bạn không biết vận chuyển hay vận chuyển nhiều đồ cồng kềnh, sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường cũng như cho chính bản thân của bạn 

Tiết kiệm chi phí: Nếu bạn sử dụng dịch vụ của bên công ty chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí như: keo dính, hộp carton, hộp bọc đồ, dây chằng,….và còn nhiều chi phí khác.

Cam kết bảo đảm hàng hóa an toàn: Chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển hàng hóa một cách an toàn nhất. Phân loại hàng hóa trước khi vận chuyển, bao bọc đồ dễ vỡ cẩn thận. Có động cơ nâng đỡ hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển.

Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm hết các quy trình vận chuyển, vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của quý khách thận trọng nhất. Có trách nhiệm trong quá trình vận chuyển. Hoàn tiền và đền bù 100% giá trị sản phẩm của quý khách. 

Dịch vụ chuyển văn phòng Hai Bà Trưng
Dịch vụ chuyển văn phòng Hai Bà Trưng

III. Quy trình chuyển văn phòng tại Hai Bà Trưng

Quy trình vận chuyển văn phòng tại Hai Bà Trưng bao gồm 5 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.

Dịch vụ sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cùng địa chỉ, số điện thoại. Sắp xếp thời gian phù hợp để khảo sát khối lượng đồ đạc thiết bị cần chuyển cũng như lộ trình vận chuyển.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng.

Đơn vị sẽ cử nhân viên có chuyên môn xuống địa điểm khảo sát. Sau đó báo giá dịch vụ dựa trên số lượng đồ.

Khi đạt thành ý kiến chung, khách hàng và đơn vị sẽ ký kết hợp đồng. Mọi điều khoản đều là công khai và minh bạch, ghi rõ chi phí và lợi ích của khách hàng.

Bước 3: Triển khai thực hiện công việc theo hợp đồng.

Toàn bộ tài sản của quý khách sẽ được nhân viên đóng gói, sắp xếp an toàn và cẩn thận. Dịch vụ sẽ cung cấp thùng carton, keo dính… đầy đủ.

Mọi hoạt động thực hiện đều sẽ rõ ràng, minh bạch. Đồ dễ vỡ đều sẽ được ghi chú riêng, đảm bảo an toàn tối đa.

Bước 4: Vận chuyển tới nơi, tháo và lắp đặt lại đồ đạc.

Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên lái xe sẽ biết cung đường nào phù hợp nhất, thuận tiện nhất cho bạn. Thông thạo địa hình, sẽ giúp đồ đạc được vận chuyển nhanh chóng tránh những khung giờ tắc đường, gập ghềnh.

Đến nơi, sẽ tiến hành kiểm kê đồ đạc và tháo, lắp đặt lại các đồ đạc, thiết bị, đảm bảo mọi thứ đều an toàn.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Các vận dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi đội ngũ nhân viên. Sau đó mới bàn giao lại cho khách hàng.

Sau khi hai bên đồng ý, bắt đầu tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng theo thỏa thuận. Nếu có đồ đạc nào bị hỏng, vỡ, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Khâm Thiên có ý định chuyển văn phòng. Hãy liên hệ tới chúng tôi – Chuyển văn phòng tại Hai Bà Trưng để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Phục vụ 24/7,Chi tiết vui lòng liên hệ:

☎️Hotline: 0368.77.1111

Xem thêm: Chuyển văn phòng tại Ba Đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.