Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ là dịch vụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển đổi địa điểm làm việc. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí an toàn – nhanh gọn – tiết kiệm làm kim chỉ nam hành nghề. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu về chúng tôi nhiều hơn nhé.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân
Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân

I. Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân của Thành Hưng

Chuyển văn phòng Kiến Vàng hân hạnh là 1 đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Kiến Vàng cũng là đơn vị luôn được khách hàng lựa trọn khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Thanh Xuân. Không những cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, Kiến Vàng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như:

+ Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

+ Cho thuê xe taxi tải giá rẻ

+ Cho thuê kho xưởng để hàng

+ Dọn dẹp vệ sinh công nghiệp

Đây là những dịch vụ bổ xung của Kiến Vàng nhằm hỗ trợ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Thanh Xuân. Không những vậy, sau hơn 20 năm kinh nghiệm trong dịch vụ chuyển văn phòng, Kiến Vàng chúng tôi có những quy trình nhằm thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng sao cho chuẩn và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ
Dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ

II. Quy trình chuyển văn phòng tại Thanh Xuân

Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân, bạn sẽ có bảng quy trình cụ thể chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể nắm được các bước mà chúng tôi thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng

Bạn chỉ cần gọi điện tới trung tâm chuyển văn phòng trọn gói tại Thanh Xuân thông qua hotline hoặc gửi tin nhắn qua facebook và nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận thông tin dịch vụ của bạn.

Bước 2: Báo giá, làm hợp đồng

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ sẽ cử nhân viên xuống khảo sát và báo giá.

Song song với đó chúng tôi sẽ thỏa thuận hợp đồng về mức giá, loại hình vận chuyển, thời gian,,,

Bước 3: Tiến hành

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ thiết bị, phân loại và đóng gói. Các thiết bị sẽ được chúng tôi bọc lót, đóng gói cẩn thận tránh những va đập, rơi vỡ… 

Bước 4: Tháo dỡ và lắp đặt

Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tháo dỡ, vận chuyển đồ đạc vào đúng vị trí mà bạn yêu cầu.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.

Sau khi hoàn thành dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tại Thanh Xuân sẽ tiến hành cùng với bạn nghiệm thu, kiểm kê đồ. 

Nếu có xảy ra mất mát, hỏng hóc chúng tôi sẽ bồi thường theo đúng hợp đồng ban đầu. 

III. Cam kết của dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân

  • Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chúng với tiêu chí: Nhanh, gọn, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất… Đồ đạc thiết bị khi vận chuyển luôn được an toàn, vận chuyển cẩn thận nhất. 
  • Miễn phí 100% các thiết bị bọc lót, thùng carton, băng dính, dây kéo…
  • Mọi đồ đạc của văn phòng sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành, quý khách hàng sẽ không cần tham gia vào quy trình vận chuyển.
  • Mọi đồ đạc thiết bị sẽ được phân loại đóng gói cẩn thận. Đối với các thiết bị nhỏ, dễ dơi rụng sẽ được đóng gói riêng, cẩn thận. Có xe chuyên dụng vận chuyển đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho các thiết bị.
  • Không chỉ uy tín bởi chất lượng, sự chuyên nghiệp mà chúng tôi còn đảm bảo giá cả của chúng tôi luôn phù hợp, phải chăng nhất.
  • Chúng tôi có bản hợp đồng rõ ràng, sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm lúc đó nếu có xảy ra hỏng hóc, mất mát.
  • Khi quý khách cần hỗ trợ lắp đặt đồ đạc tại địa chỉ mới, thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ.

Đến với chúng tôi – dịch vụ chuyển văn phòng tại Thanh Xuân giá rẻ quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tuyệt vời nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Khi cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

⏩Click để xem : Dịch vụ chuyển văn phòng tại Hoàng Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.